1600 m2
1600 m2
200 m2
1600 m2
"- Dạ e chào A/C e gọi cho mình từ Trung tâm giống cây trồng ạ, e có thấy A/C để lại thông tin muốn lấy cây giống A bên e nên gọi tư vấn và xác nhận đơn cho mình nhé.
- Cây giống A bên e hiện tại cao … cm và đang trong thời kỳ phát triển rất đẹp và phát triển nhanh ạ, và hôm nay bên e đang áp dụng trương trình khuyến mãi mua … tặng … và miễn phí ship ạ, A/C nên lấy theo trương trình khuyến mãi để được ưu đãi và tặng kèm sẽ được rẻ hơn đó ạ và e sẽ chọn và gửi đi cho mình cây khỏe đẹp nhất ạ.... Ngoài ra bên e có bảo hành về cây giống trong 03 tháng đầu nhé, nếu cây chết hoặc có vấn đền gì A/C vui lòng chụp ảnh cây lại gửi qua cho bên e xác nhận sẽ gửi bù cho mình cây khác miễn phí nhé. Vậy ac lấy số lượng là 10 cây A tặng thêm 5 cây, tổng tiền là ...?
- Hiện tại ngoài cây A ra, bên em cũng đang bán chạy thêm một vài cây B, C, D đấy ạ, khách bên em đang lấy rất nhiều, khu vực bên mình trồng rất phù hợp ạ. ac lấy thêm em để giá hữu nghị cho ạ. Vậy ac lấy số lượng là 12 cây B tặng thêm 3 cây, tổng tiền là ...?
- Vậy tổng ĐH của mình hết ...$ với số lượng 20 cây được tặng thêm ..10 cây là ... cây ạ. khoảng 3 đến 5 ngày nữa mình nhận đc hàng A/C chú ý ĐT nhận hàng giúp e nhé. vì đây là cây giống giá trị nên mình nhớ chú ý đt giúp e, chứ cây đến mà k gọi được cho A/c để giao để lâu nó hỏng thì 1 là phí giá trị cây đi, 2 là e còn bị trừ lương nữa tội e lắm."
"- Dạ e chào A/C e gọi lại cho mình từ Trung tâm giống cây trồng đây ạ, hôm trước bên e đã liên hệ với a rồi a cũng đang quan tâm đến cây … cây đợt này bên e khá là đẹp a nhé, k biết a có phân vân gì nữa k để e tư vấn…
- Dựa vào ghi chú đh để tư vấn. VD khách đang chê đắt: Dạ e chào a/c e gọi từ ... e có vừa xin quản lý bên e giảm giá đh cho mình được rồi đấy ạ và hiện giờ e để giá cho a/c chỉ còn .../cây thôi nhé(giảm theo cảm nhận KH khó tính hay không, từ 20 đến 40k) nên là mình đặt hàng rồi giới thiệu cho mọi người giúp e nhé.
- VD KH không tin tưởng, hoài nghi: nêu chính sách bảo hành ra (nêu mục ""Lấy gì để bảo hành"" bên dưới)
- VD KH xem xét: Dạ e chào a/c e gọi từ ... hôm nay bên e có trương trình giảm giá đấy ạ chỉ còn .../cây (giản 20 đến 40k) nên e gọi lại để xác nhận cho a/c nhé. tiếp tục nêu khuyến mãi và chính sách bảo hành.
- VD KH Không nghe máy : chốt nhớ dặn khách thật kỹ chú ý dt , thời gian nhận hàng, cầm dt theo người, nhớ nghe máy số lạ ship gọi tới ,...
=> Gọi vét tập trung sâu vào tâm lý KH, giảm giá đơn hàng và nêu bật chính sách KM + bảo hành để đạt kết quả tốt nhất"
- Các vấn đề chủ yếu mà Kh thường thắc mắc, lưỡng lự là về giá, chất lượng giống, bảo hành vì vậy chỉ cần chủ yếu nêu bật lên trương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành và sẵn sàng giảm thêm cho KH để tăng tỉ lệ chốt đơn lên cao nhất.
"- Bảo hành như thế nào?
- Dạ nếu cây chết hay hỏng bên e sẽ gửi bù cho mình cây khác miễn phí ạ, với điều kiện là A/c phải chụp ảnh cây giống gửi lại để bên e xác nhận chính xác ạ"
"- Lấy gì để bảo hành?
- Dạ bên e có mã số thuế: 0913313737, có tư cách pháp nhân, là đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp được nhà nước cộng nhận ạ, nên vấn đề này thì A/c hoàn toàn yên tâm nhé, không vì 1 vài cây giống mà làm mất uy tín cũng như giá trị của doanh nghiệp ạ."
=> Khách phân vân lưỡng lự thì liên tục nêu chính sách bảo hành, cây giống chuẩn đẹp, và lôi kéo giảm giá cho khách hàng
- Tư vấn khách hàng dựa trên các data có sẳn từ những lần khách đã mua hàng thành công và chúng ta chăm sóc lại họ bằng cách gọi điện tư vấn thêm những giống cây mới hoặc chăm sóc qua zalo và facebook,... để lên đơn
- Vì bài viết hướng dẫn dài nên nhấp vào liên kết này để xem và tải về tham khảo thêm : https://docs.google.com/document/d/1LL8f1uC_JAOSq3_a6t586Fv2ZEVPmxKK/edit?usp=sharing&ouid=108696535363224816649&rtpof=true&sd=true
Designer
Designer
Designer
Designer
GIÁM ĐÔC
QUẢN LÝ
Địa chỉ: 185 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 0978.805.132
Email: hotro@ladipage.vn
Website: www.hads.online/an-hung-groups