CÔNG TY TTHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU

AN HƯNG GROUP

VỀ CHÚNG TÔI

Đăng Kí Thành Viên

THÀNH LẬP : Từ Năm 2000 - Đến Nay

ĐỊA CHỈ : 

Cơ sở 1 : Hoàng Mai - Hà Nội ( Văn Phòng Đại Diện)
Cơ Sở 2 : Trâu Qùy - Gia Lâm - Hà Nội ( Kho Hàng )
Cơ Sở 3 : Lấp Vò - Đồng Tháp ( Kho Hàng )

MẢNG KINH DOANH DỊCH VỤ:

Chuyên Cung Cấp Các Mặt hàng Thiết Yếu Trong Gia Đình
 Các Mặt Hàng về Giống Cây Trồng, Cây Ăn Trái Ngắn Và Dài hạn
Các Mặt Hàng Chuyên Dụng Phục Vụ Các Công Trình Xây Dựng,
Các Mặt Hàng Dùng Nông Nghiệp Việt

1600 m2

1600 m2

200 m2

1600 m2

Tầm Nhìn Sứ Mệnh

Dây Truyền Sản Xuất

Hàng Hóa Chất Lượng

Mở rộng thị trường trong và ngoài nước , tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân. Kích thích nền công, nông nghiệp ngày càng vươn tầm thế giới 

Dây truyền sản xuất liên tục đáp ứng được các đơn hàng lớn nhỏ cũng như nhu cầu của mọi người dân trong và ngoài nước 

Uy tín là số 1 - đem đến cho mọi người sự an tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi 

Tầm Nhìn - Sứ Mệnh - giá trị cốt lõi

Vision - mission - core values

01. Thời Gian Làm Việc

02. Lương - Thưởng Và Các Quy Định Khác Về Lương

Table of contents

Mục Lục

04. Quyền lợi Và Trách Nhiệm

05. Một Số Quy Định Xử Lý Vi Phạm Khác

06. Hướng Dẫn Chốt Đơn Cho Người Mới Bắt Đầu

07. Video Hướng Dẫn Cho Người Mới Sử Dụng Các Phần Mềm Trong Công Việc

08. OUR TEAM

09. Hoàn Tất Hồ Sơ Xin Việc

10. Thông tin liên hệ và đóng góp

Điều Lệ Hoạt Động Công Ty

Từ 8h00 sáng đến 17h45 chiều cùng ngày

01. Thời Gian Làm Việc Full Time

Ca sáng: Từ 8h00 đến 12h30

02. Thời Gian Làm Việc Part Time

Thời gian ăn và nghỉ trưa 1h30 phút, việc nghỉ trưa phải được bố trí xen kẽ nhau, đảm bảo luôn có người thường trực giải quyết công việc
Ca chiều: từ 13h30 đến 17h45
Ca tối: từ 17h45 đến 21h45
Sau các ca làm, nhân viên thay nhau bàn giao lại công việc cần xử lý cho ca tiếp theo trước khi về. Riêng ca tối sạc điện thoại, đóng cửa tắt điện,... trước khi về.

Thời Gian Làm Việc

Working time

LƯƠNG - THƯỞNG VÀ CÁC QUY ĐỊNH KHÁC VỀ TIỀN LƯƠNG

Lưu ý: Lương cơ bán có thể điều chỉnh tăng giảm tùy và thời điển, sự ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài khác. Việc thay đổi mức lương cơ bản là hạn chế, ít biến động điều chỉnh.

Mức thưởng trên dưới 1,0% doanh thu từ số mới hàng tháng dựa vào tỉ lệ hoàn. Tham khảo bảng dưới

LƯU Ý:

Không tính thưởng nếu tỉ lệ hoàn vượt quá 19%, tỷ lệ hoàn có thể điều chỉnh theo mặt hàng bán, căn cứ vào thực tế để điều chỉnh cho phù hợp

Tỷ lệ hoàn vượt quá 20% phạt 30% lương cơ bản

Đơn hàng tính thưởng là các đơn hàng giao thành công, được xuất ra từ app GHKT, hoặc các đơn vị vận chuyển

CÁC KHOẢN LƯƠNG GIỮ LẠI

Trích lại từ lương NV mỗi tháng 200.000đ đối với full time, 100.000đ đối với part time giữ lại đảm bảo trong quá trình làm việc, hoạt động của NV tại Đơn vị kinh doanh. Số tiền này sẽ được thanh toán đầy đủ cho NV trong các trường hợp sau: 

Thôi việc đúng quy định, không vi phạm các quy đinh của tổ chức, công ty

Các trường hợp nghỉ việc không lý do, không đúng quy định đều không được thanh toán.

Thanh toán tất cả vào  sau Tết Nguyên Đán vào ngày 18 của tháng liền kề với tháng tết nguyên đán hàng năm

Thanh toán đầy đủ cho NV nghỉ đúng theo quy định vào tháng liền kề của tháng nghĩ đó ( áp dụng trong những tháng thường không phải tết nguyên đán )

Chúng ta đều phải chịu đựng một trong hai nỗi đau: sự đau đớn của kỷ luật hay sự đau đớn của nỗi ân hận

THANH TOÁN LƯƠNG 

THƯỞNG

2.

3.

LƯƠNG

1.

Lương cơ bản được thanh toán ngày 08 - 10 hàng tháng và được chuyển qua thẻ ATM

Lương thưởng được thanh toán ngày 16 - 18 hàng tháng và được chuyển qua thẻ ATM

Gọi vét: 4% giá trị đơn hàng ( lấy ngày hiện tại trừ đi 2 ngày, thì những ngày sau đó gọi được thì được tính là đơn hàng vét và kí hiệu là tên nv.2 )

Up Sale: 7% giá trị đơn hàng ( là những đơn không phải số mới,không phải vét trên abit do mkt chạy hoặc khách gọi tới, mà phải từ nhân viên đó chăm sóc từ zalo hay từ ngoài abit, hoặc gọi điện chăm sóc từ các data giao thành công....( thưởng thêm với up sale bảng 2 )

Thưởng thêm 3% đối với việc kích đơn ( vd : mặc định khách đặt trên abit 500.00đ , sale tư vấn khách mua thêm 300.000đ thì 300.000đ doanh số sẽ nhân với 3% )

Thưởng thêm từ các chương trình thi đua, thưởng đột xuất đối với NV làm việc hiệu quả, các chỉ số về tỉ lệ chốt đơn tốt, tiền chốt đơn, tiền hoàn thấp, thái độ làm việc.

Full Time:

Sale: Lương cơ bản: ~ 4.500.000đ/tháng (đối với 3 tháng đầu thử việc)

Lương cơ bản: ~ 4.800.000đ/tháng ( sau 3 tháng thử việc )

Part Time:

Ca sáng : 1.800.000đ/tháng

Ca chiều : 1.800.000đ/tháng

Ca tối : 1.800.000đ/tháng

Lưu ý : sau 3 tháng thử việc sẽ tăng lên  ~ 2.000.000đ/tháng

Bảng 1

Bảng 2

1.

Full Time: Được nghỉ 4 ngày (có lương) bất kỳ trong tháng có báo trước và được sự đồng ý của quản lý

Thành công là niềm yêu thích những gì bạn đang làm, kiên trì đến cùng và sẵn sàng hy sinh vì những điều tốt đẹp đó

Thời gian làm việc tối thiểu 03 tháng trước khi xin nghỉ. Sau 3 tháng nếu nghỉ phải thông báo trước cho quản lý ít nhất 15 ngày trước khi nghỉ (Trường hợp giới thiệu được người mới và đào tạo cho họ cứng thì có thể cho nghỉ sớm hơn quy định).

Thời gian chờ thôi việc vẫn phải tuân thủ đầy đủ các quy định của đơn vị về thời gian làm việc, thái độ làm việc… đảm bảo hoàn thành tốt công việc (nếu không tốt sẽ không thanh toán lương).

Đơn nghỉ việc của mỗi nhân viên sẽ được tiếp nhận và xử lý cách nhau ít nhất 15 ngày kể từ ngày người trước nộp đơn hoặc thông báo

Đối với trường hợp dự định nghỉ vào dịp tết (AL), yêu cầu cần thông báo cho quản lý sớm hơn hoặc muộn nhất vào ngày 30/11 (DL) hàng năm, muộn hơn sau thời gian đó không được chấp nhận ( để công ty có thời gian bổ sung nhân sự trước và sau tết).

Part Time: Được nghỉ 4 buổi (có lương) bất kỳ trong tháng có báo trước và được sự đồng ý của quản lý

NGHĨA VỤ

2.

Đối với nhân viên làm đủ từ 6 tháng trở lên sẽ được hưởng phụ cấp xăng xe thêm 500.000đ/người/tháng (full time) và 200.000đ/người/tháng (passtime)

Được ứng trước lương không quá 20% của lương cơ bản và không vượt quá 50% số ngày đã đi làm được trong tháng.

Tuân thủ đầy đủ các nội quy, quy định của cơ quan tổ chức, chỉ đạo của cấp trên.

Quyền Lợi Và Nghĩa Vụ

Quyền Lợi

Nghỉ không lý do từ 2 ngày trở lên, không thông báo trước, không được sự đồng ý trừ 2 ngày lương cơ bản +xem xét thái độ làm việc, ý thức trách nhiệm công việc. Buộc thôi việc không lương.

Một Số Quy Định Xử Lý Vi Phạm Khác

Cãi nhau với khách, chửi mắng khách hàng: 50k/1 lần

Làm việc riêng, sử dụng điện thoại trong giờ làm việc: 20k/1 lần

Không cập nhật thay đổi giá, sản phẩm trên abit, ghtk khi có sự thay đổi : 20k/1 lần

Không cập nhật thông tin, các thông báo trên các nhóm FB, zalo tương tác qua lại : 20k/1 lần

Lên sai, lên thiếu ĐH cho khách: phạt 1/2 số tiền chênh lệch

Không chốt số mới , không chát cho KH, chát hay chốt số mới muộn sau 10 phút khi khách để lại thông tin : 50k/lần

Chát cho KH không đủ thông tin, không trả lời đúng trọng tâm câu hỏi, trả lời cộc lốc với khách hàng: 50k/1 lần

Gian lận trong công việc phạt ( cho nghỉ việc + phạt kinh tế tùy trường hợp ). 

Không hỗ trợ nhau trong công việc. Chia bè phái gây mất đoàn kết trong nội bộ công ty ( cho nghỉ việc không lương + phạt kinh tế). 

Cái giá của sự vượt trội là kỷ luật. Cái giá của sự tầm thường là thất vọng

Phạt từ 50.000đ đến 100.000đ nếu không thực hiện vệ sinh khu vực làm việc theo bảng phân công quy định, thực hiện không đạt yêu cầu. 

"- Dạ e chào A/C e gọi cho mình từ Trung tâm giống cây trồng ạ, e có thấy A/C để lại thông tin muốn lấy cây giống  A bên e nên gọi tư vấn và xác nhận đơn cho mình nhé.
- Cây giống A bên e hiện tại cao … cm và đang trong thời kỳ phát triển rất đẹp và phát triển nhanh ạ, và hôm nay bên e đang áp dụng trương trình khuyến mãi mua … tặng … và miễn phí ship ạ, A/C nên lấy theo trương trình khuyến mãi để được ưu đãi và tặng kèm sẽ được rẻ hơn đó ạ và e sẽ chọn và gửi đi cho mình cây khỏe đẹp nhất ạ.... Ngoài ra bên e có bảo hành về cây giống trong 03 tháng đầu nhé, nếu cây chết hoặc có vấn đền gì A/C vui lòng chụp ảnh cây lại gửi qua cho bên e xác nhận sẽ gửi bù cho mình cây khác miễn phí nhé. Vậy ac lấy số lượng là 10 cây A tặng thêm 5 cây, tổng tiền là ...?

- Hiện tại ngoài cây A ra, bên em cũng đang bán chạy thêm một vài cây B, C, D đấy ạ, khách bên em đang lấy rất nhiều, khu vực bên mình trồng rất phù hợp ạ. ac lấy thêm em để giá hữu nghị cho ạ. Vậy ac lấy số lượng là 12 cây B tặng thêm 3 cây, tổng tiền là ...?
- Vậy tổng ĐH của mình hết ...$ với số lượng 20 cây được tặng thêm ..10 cây là ... cây ạ. khoảng 3 đến 5 ngày nữa mình nhận đc hàng A/C chú ý ĐT nhận hàng giúp e nhé. vì đây là cây giống giá trị nên mình nhớ chú ý đt giúp e, chứ cây đến mà k gọi được cho A/c để giao để lâu nó hỏng thì 1 là phí giá trị cây đi, 2 là e còn bị trừ lương nữa tội e lắm."       

1. Chốt số mới và kích đơn hàng

FAQ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

"- Dạ e chào A/C e gọi lại cho mình từ Trung tâm giống cây trồng đây ạ, hôm trước bên e đã liên hệ với a rồi a cũng đang quan tâm đến cây … cây đợt này bên e khá là đẹp a nhé, k biết a có phân vân gì nữa k để e tư vấn…
- Dựa vào ghi chú đh để tư vấn. VD khách đang chê đắt: Dạ e chào a/c e gọi từ ... e có vừa xin quản lý bên e giảm giá đh cho mình được rồi đấy ạ và hiện giờ e để giá cho a/c chỉ còn .../cây thôi nhé(giảm theo cảm nhận KH khó tính hay không, từ 20 đến 40k) nên là mình đặt hàng rồi giới thiệu cho mọi người giúp e nhé. 
- VD KH không tin tưởng, hoài nghi: nêu chính sách bảo hành ra (nêu mục ""Lấy gì để bảo hành"" bên dưới)
- VD KH xem xét: Dạ e chào a/c e gọi từ ... hôm nay bên e có trương trình giảm giá đấy ạ chỉ còn .../cây (giản 20 đến 40k) nên e gọi lại để xác nhận cho a/c nhé. tiếp tục nêu khuyến mãi và chính sách bảo hành.
 - VD KH Không nghe máy : chốt nhớ dặn khách thật kỹ chú ý dt , thời gian nhận hàng, cầm dt theo người, nhớ nghe máy số lạ ship gọi tới ,...
=> Gọi vét tập trung sâu vào tâm lý KH, giảm giá đơn hàng và nêu bật chính sách KM + bảo hành để đạt kết quả tốt nhất"       

2. Gọi vét

FAQ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

- Các vấn đề chủ yếu mà Kh thường thắc mắc, lưỡng lự là về giá, chất lượng giống, bảo hành vì vậy chỉ cần chủ yếu nêu bật lên trương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành và sẵn sàng giảm thêm cho KH để tăng tỉ lệ chốt đơn lên cao nhất.       

4. Một số câu hỏi thường gặp và biện pháp xử lý

"- Bảo hành như thế nào?
- Dạ nếu cây chết hay hỏng bên e sẽ gửi bù cho mình cây khác miễn phí ạ, với điều kiện là A/c phải chụp ảnh cây giống gửi lại để bên e xác nhận chính xác ạ"       

"- Lấy gì để bảo hành?
- Dạ bên e có mã số thuế: 0913313737, có tư cách pháp nhân, là đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp được nhà nước cộng nhận ạ, nên vấn đề này thì A/c hoàn toàn yên tâm nhé, không vì 1 vài cây giống mà làm mất uy tín cũng như giá trị của doanh nghiệp ạ."       

=> Khách phân vân lưỡng lự thì liên tục nêu chính sách bảo hành, cây giống chuẩn đẹp, và lôi kéo giảm giá cho khách hàng       

"Thái độ làm việc là yếu tố tiên quyết, nặng lực là sự nỗ lực cố gắng của bản thân
Duy trì thái độ làm việc tốt, tinh thần tốt, năng lực của bạn sẽ ngày càng tốt!"       

FAQ

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.

- Tư vấn khách hàng dựa trên các data có sẳn từ những lần khách đã mua hàng thành công và chúng ta chăm sóc lại họ  bằng cách gọi điện tư vấn thêm những giống cây mới hoặc chăm sóc qua zalo và facebook,... để lên đơn

3. Up Sale (chăm sóc khách hàng)

- Vì bài viết hướng dẫn dài nên nhấp vào liên kết này để xem và tải về tham khảo thêm : https://docs.google.com/document/d/1LL8f1uC_JAOSq3_a6t586Fv2ZEVPmxKK/edit?usp=sharing&ouid=108696535363224816649&rtpof=true&sd=true

Instructions for closing applications for beginners

Hướng Dẫn Chốt Đơn Cho Người Mới Bắt Đầu

Video Hướng Dẫn Cho Người Mới Sử Dụng Các Phần Mềm Trong Công Việc

Instructions for Closing Applications for Beginners
Thomas Clarckson

Designer

Sử dụng zalo hiệu quả để chăm sóc khách hàng

Designer

Tổng quan abit, lên đơn, tin nhắn

Designer

Ke đơn, xử lý các đơn hàng trên ghtk

Designer

Hãy sống như thể bạn sẽ chết vào ngày mai. Hãy học hỏi như thể bạn sẽ sống mãi mãi.

ĐỖ VĂN LƯỢNG

GIÁM ĐÔC

CEO - Cố vấn chiến lược, tầm nhìn dài hạn & maketing
ĐỖ VĂN QUANG

QUẢN LÝ 

Quản lý nhân sự, tuyển dụng và đào tạo & maketing

OUR TEAM

Success is not always defined by greatness. Success is also seen with the obstinate not giving up, determined to overcome all difficulties across the road. After all, the greatness will come.

Nói với tôi và tôi sẽ quên. Dạy tôi và tôi sẽ nhớ. Cho tôi làm và tôi sẽ học.

HOÀN THÀNH

Tôi đồng ý với chính sách & điều khoản dịch vụ của công ty

Nhân sự mới vui lòng đọc kỹ thông tin điều khoản quy định của công ty và hoàn tất hồ sơ xin việc theo trường bên dưới

Hoàn Tất Hồ Sơ Xin Việc

Complete job application

Không có phép thuật nào biến giấc mơ thành hiện thực, chỉ có sự chăm chỉ, lòng quyết tâm và tâm thế luôn sẵn sàng nỗ lực hết mình mới có thể giúp chúng ta đạt được những gì mình mong muốn.

Địa chỉ: 185 Thịnh Liệt, Hoàng Mai,  Hà Nội

Hotline: 0978.805.132

Email: hotro@ladipage.vn

Website: www.hads.online/an-hung-groups

Vui lòng để lại thông tin bên dưới để được tư vấn

ĐĂNG KÝ

Thông tin liên hệ và đóng góp

"Talented" is even cheaper than eating salt, because only talent does not help you succeed. The difference between talented and successful people is the effort. Successful people are always ready to break through all limits and believe that there is no difficulty that cannot be overcome.